• 28/06/2016

Ở kỳ 1 tôi đã giới thiệu cho bạn 4 phần mềm quản lí email hiệu quả, hãy tiếp tục với kỳ 2 ngay nhé.

S3_blog30_op1_v10

Phần mềm email marketing #5: AWeber

AWeber là phần mềm quản lí email phù hợp với cách doanh nghiệp, cửa hàng nhỏ với số nhân lực còn hạn chế, không thể dành nhiều thời gian vào chiến dịch email marketing.

Giá của AWeber bắt đầu từ khoảng 420.000 VND / tháng cho danh sách 500 khách hàng. Và đương nhiên là bạn cũng có 30 ngày trải nghiệm sản phẩm miễn phí trước khi quyết định móc ví ra thanh toán.

Có điều bạn sẽ hơi tốn thời gian một chút để đăng kí tài khoản miễn phí vì trang web này yêu cầu khá nhiều thông tin.

hinh_1

Phần mềm này cung cấp hơn 700 giao diện mẫu của email cho bạn thoải mái lựa chọn, chỉnh sửa để có sản phẩm đẹp nhất. Đồng thời AWeber cũng cho phép bạn thử nghiệm 4 lần trước bắt đầu chiến dịch email marketing.

Tuy nhiên, bạn cũng sẽ gặp chút khó khăn khi tải dữ liệu vào AWeber, bạn chỉ có thể thêm danh sách khi khách hàng của bạn phải gửi email xác nhận.

Phần mềm email marketing #6: iContact

Đây cũng là một phần mềm phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với danh sách email không quá 15.000 khách hàng. Nếu công ty bạn trong khoảng này thì iContact cũng là một lựa chọn không tồi.

Chi phí để sử dụng phần mềm này bắt đầu từ khoảng 300.000 VND / tháng cho khoảng 500 khách hàng. Nếu bạn trả theo năm thì sẽ được giảm 15% tổng chi phí, một khoản tiết kiệm không hề tệ.

Đừng bỏ lỡ:  Cách viết email chào hàng hiệu quả, thân thiện

Tất nhiên là iContact cũng giống như các phần mềm khác, cung cấp cho bạn 30 ngày sử dụng miễn phí. Bạn có thể cung cấp các thông tin cơ bản để tạo tài khoản hoặc đăng nhập qua Google, Salesforce, Facebook, LinkedIn.

hinh_2

Phần mềm này khá dễ sử dụng, kể cả khi bạn không hề có chút khái niệm nào về email marketing. Một trong những chức năng đáng nói của iContact là Message Coder hỗ trợ bạn chỉnh sửa giao diện email mà không cần kiến thức lập trình.

Các clip Webinars hướng dẫn cũng được iContact cập nhật liên tục giúp bạn dễ dàng sử dụng phần mềm này.

Điểm chưa được của phần mềm này là giao diện website chưa thực sự phù hợp thị hiếu, khiến người dùng hơi phân vân khi thử nghiệm sản phẩm.

Phần mềm email marketing #7: Mad Mimi

So với các phần mềm khác thì Mad Mini là một phần mềm có giá cả khá phải chăng, bạn chỉ cần chi trả khoảng 210.000 VND / tháng cho danh sách 500 khách hàng. Trang web này cũng cho phép bạn sử dụng miễn phí nếu danh sách ấy dưới 100 người.

Một trong những ưu điểm phải kể tới của Mad Mini đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kì tốt. Tất cả thắc mắc của bạn sẽ được trả lời một các hợp lí và nhanh chóng nhất, nhân viên của Mad Mini sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái bởi cách nói chuyện thân thiện.

hinh_3

Email mà bạn gửi đi từ Mad Mini hoàn toàn có thể chỉnh sửa, thiết kế bởi bất cứ người dùng nào. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về khả năng công nghệ của mình vì Mad Mini đã làm hết cho bạn.

Đừng bỏ lỡ:  5 Cách ứng xử khiến Khách hàng mê mẩn

Nếu bạn là người mới trong lĩnh vực email marketing thì phần mềm này lại càng phù hợp hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên phần mềm này lại không có giao diện mẫu cho bạn lựa chọn nên sẽ hơi bất tiện nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế.

Phần mềm email marketing #8: SendInBlue

Tôi khá bất ngờ về các gói chi phí của SendInBlue, bạn có thể sử dụng ngay phần mềm này với mức giá từ 0 VND / tháng. Gói này cho phép bạn gửi 9000 emails tới khách hàng, tôi cho rằng đây là một con số quá tuyệt cho phiên bản miễn phí.

Các gói tiếp theo sẽ tùy thuộc vào danh sách email khách hàng bạn có được. Ví dụ gói thứ 2 có chi phí khoảng 170.000 VND / tháng cho 40.000 emails.

hinh_4

Phần mềm này cho phép bạn kéo & thả để thiết kế các mẫu email theo ý riêng của bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu giao diện có sẵn trong kho thư viện của SendInBlue.

Điều đáng nói là bạn có thể thiết kế email bằng phần mềm này trên tất cả các công cụ từ máy tính tới điện thoại.

SendInBlue cũng có chức năng hỗ trợ tải danh sách khách hàng nhanh chóng thuận tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Tuy rằng phần mềm này cho phép bạn tương tác với các trang mạng xã hội nhưng bạn sẽ tốn khá nhiều công sức để thực hiện.

—-

Sau hai bài giới thiệu, bạn đã tìm được phần mềm ưng ý cho chiến dịch email marketing của mình chưa nào?

Nếu bạn đã tìm được rồi thì thật tuyệt vời. Nhưng nếu chưa thì có thể đón đọc bài tiếp theo để chọn được ứng dụng tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ:  12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 3)

Xem Kỳ 1, Kỳ 3.