Sau khi mở cửa hàng thì làm gì tiếp theo?

Sau khi mở cửa hàng thì làm gì tiếp theo?

  • 29/09/2015

Mọi sự khởi đầu của việc kinh doanh đều phải trải qua từng giai đoạn. Khi bạn đã bước qua giai đoạn khởi đầu là xây dựng được cửa hàng theo ý muốn. Công việc tiếp theo mà bạn phải thực hiện là đẩy nhanh hoạt động kinh doanh. Dù rằng doanh nghiệp của bạn…

“Mưa dầm thấm đất” thu phục khách hàng khó tính

  • 28/09/2015

Ngày đầu tiên đi thị trường tiếp cận người tiêu dùng để giới thiệu cách sử dụng phần mềm Quản lý Bán hàng S3 cho các tiệm tạp hoá và bia nước ngọt ở khu vực lân cận vùng ven đô của thành phố Hồ Chí Minh. Thoạt đầu tiên, sau những lời nói xã…

Top 10 Lời Khuyên Sales Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ Trong Năm 2015

  • 27/09/2015

Sales là mạch máu của những doanh nghiệp nhỏ. Không có sales sẽ không có khách hàng, và không có khách hàng sẽ không có doanh thu. Sau đây là 10 lời khuyên tốt nhất cho năm 2015 từ các chuyên gia và lãnh đạo sales. Hãy cùng suy ngẫm. Biết các ưu tiên của…

3 Yếu Tố Cần Thiết Trong Chiến Lược Quản Lý Khách Hàng

  • 25/09/2015

Vị thế thị trường, mối đe dọa cạnh tranh, năng lực và nhân sự giữa các công ty không giống nhau. Do đó, mỗi công ty cần có chiến lược quản lý khách hàng riêng cho mình. Việc phát triển chiến lược quản lý khách hàng là điều quan trọng nhất ngay từ đầu vì…

7 Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Cần CRM

  • 24/09/2015

Trong giai đoạn đầu, công việc của bạn có thể trơn tru khi chỉ sử dụng các công cụ quen thuộc như Excel hoặc giấy ghi chú để theo dõi khách hàng và đơn đặt hàng gửi đến. Khi công ty của bạn phát triển, mọi chuyện sẽ phức tạp hơn. Bạn sẽ nhanh chóng…

Thêm Dịch Vụ Hay Giảm Giá Sản Phẩm?

  • 22/09/2015

Theo nguyên tắc chung, cung cấp dịch vụ miễn phí cho khách hàng luôn tốt hơn hạ giá sản phẩm. Có hai lý do chính để lý giải cho việc này: thứ nhất, khách hàng luôn thích sở hữu những thứ mình không phải mất tiền mua; thứ hai, khách sẽ nghĩ chất lượng của…

Thiết Lập Phương Án Trả Thưởng Hoàn Hảo Cho Đội Ngũ Kinh Doanh

  • 21/09/2015

Không có phương pháp trả thưởng nhân viên kinh doanh nào có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp, đặc biệt đối với những công ty đa dạng về sản phẩm và dịch vụ Một số công ty trả tiền hoa hồng dựa trên doanh thu, số khác trả dựa vào lợi nhuận hoặc vẫn…

4 Yếu Tố Quan Trọng Để Nâng Cao Chất Lượng Đào Tạo Kinh Doanh

  • 20/09/2015

Trong thời đại kỹ thuật số, mọi người luôn tìm được những thông tin mình cần chỉ với điện thoại di động và internet. Vì vậy, một buổi đào tạo kinh doanh sẽ hiệu quả khi thu hút được nhân viên và luôn có sẵn 24/24. Ngoài các cuộc tập huấn và tư vấn trong…

Giải Đấu NHL Playoff: Bài Học Xây Dựng Đội Ngũ Kinh Doanh Thành Công

  • 19/09/2015

Trong những giải đấu quốc gia Hockey League playoff, một đội thành công được tạo thành từ các ngôi sao, cầu thủ và người hỗ trợ vững chắc. Kinh doanh cũng vậy, để xây dựng một lực lượng bán hàng chiến thắng, nhà quản lý cần phải tìm và trao quyền cho đúng người để…