Chuyện 1 Đơn Hàng Online

Chuyện 1 Đơn Hàng Online

  • 25/04/2017

Một ngày như mọi ngày, tôi nhận được email thông báo từ Nganluong.vn với nội dung như sau: Quả thật tôi không có nhiều thời gian để kiểm tra xem khách hàng này đã đặt mua online món hàng nào trong cả ngàn mặt hàng đang có bán ở shop của mình. Đơn giản. Tôi…

3 Trở ngại lớn nhất của người bán hàng online

3 Trở ngại lớn nhất của người bán hàng online

  • 11/04/2017

Nghệ thuật bán hàng online là một chuỗi các việc thiết kế và phát triển quy trình bán hàng chuẩn như: Tạo kênh thu hút Khách hàng, Xây dựng và hoàn thiện phương pháp tiếp cận ban đầu, Chào mời – Thuyết phục – Chốt đơn hàng, Lập lịch chăm sóc Khách hàng, tạo đơn…

3 Lý Do Khách Hàng Không Quay Trở Lại Với Bạn

3 Lý Do Khách Hàng Không Quay Trở Lại Với Bạn

  • 04/04/2017

Bạn là chủ cửa hàng của bạn, điều đó là chắc chắn, nhưng chính khách hàng mới thật sự là người duy trì sự sống còn bạn và nhân viên của bạn. Nói thẳng ra: bạn cần khách hàng sẽ và luôn trở lại với mình, nếu không, shop của bạn đang đối diện với một…

90,000 và Câu Chuyện Bán Hàng

90,000 và Câu Chuyện Bán Hàng

  • 29/03/2017

Câu chuyện thú vị được chia sẻ từ khách hàng của chúng tôi, một chuỗi cửa hàng bán vật dụng cá nhân. Rất có thể nó cũng sẽ là một kinh nghiệm thú vị cho các bạn trong công tác quản lý bán hàng. Vào một ngày đầu thu, tiết trời hơi se lạnh, người chủ…

Ứng dụng tâm lý học màu sắc vào Marketing

Ứng dụng tâm lý học màu sắc vào Marketing

  • 15/03/2017

Bạn có thấy tĩnh lặng hơn khi được bao quanh bởi những cánh đồng cỏ và bầu trời trong xanh? Hay trở nên cảnh giác khi đứng tại một bảng chỉ đường màu đỏ? Từ lâu, màu sắc đã được biết là tạo ra tác động tâm lý rất mạnh lên hành vi và quyết…

Nghệ thuật 5 bước lấy lòng khách hàng “online”

Nghệ thuật 5 bước lấy lòng khách hàng “online”

  • 14/03/2017

Dù bạn là người bán lẻ trên facebook, hay dù bạn đang điều hành doanh nghiệp cả trăm người kinh doanh trực tuyến hoặc bạn chỉ đang trong thời gian phát triển thương hiệu cá nhân, bạn cần biết rằng: “Nói chuyện và được nói chuyện với khách hàng 24/7 là một trong những điều…

3 Tín hiệu nhận biết Khách hàng sẵn sàng “chi tiền”

3 Tín hiệu nhận biết Khách hàng sẵn sàng “chi tiền”

  • 10/03/2017

Chắc chắn bạn phải là người hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của mình nhất, tuy nhiên để làm cho ai đó cảm nhận và muốn mua (trả tiền) cho cái bạn đang bán lại là một vấn đề khác. Gân cổ hoặc kiên trì chào hàng chưa chắc giúp bạn chốt được…

Ngụ ngôn thời hiện đại: Rùa và Thỏ

Ngụ ngôn thời hiện đại: Rùa và Thỏ

  • 21/02/2017

S3co.vn ~ Ngày xửa ngày xưa, có một con rùa và một con thỏ cãi nhau xem ai nhanh hơn. Chúng quyết định giải quyết việc tranh luận bằng một cuộc thi chạy đua. Chúng đồng ý lộ trình và bắt đầu cuộc đua. Thỏ xuất phát nhanh như bắn và chạy thục mạng một…

Chuẩn hoá dữ liệu excel

Chuẩn hoá dữ liệu excel

  • 21/02/2017

S3co.vn ~ Chuẩn hoá là gì? Nghe ghê gớm vậy. Chuẩn hoá đơn giản chỉ là những qui tắc để mọi sự vật có liên quan phải tuân theo qui tắc đó. Ví dụ: Học sinh đi học phải mặc đồng phục của trường. Đó là chuẩn hoá trang phục. Các chứng từ thu chi…

Điều bắt buộc người đi xin việc [Phải] nghĩ về công ty bạn

Điều bắt buộc người đi xin việc [Phải] nghĩ về công ty bạn

  • 12/02/2017

Có một câu hỏi rất quen thuộc với cả những người lao động và người sử dụng lao động trong buổi phóng vấn lựa chọn ứng cử viên cho vị trí nào đó: “Tại sao bạn lại chọn công ty của chúng tôi?” Câu trả lời rất đa dạng, và tựu chung lại vài ý…