Bạn Có Thể Làm Bất Cứ Điều Gì Khi Đừng Cố Làm Mọi Thứ

Bạn Có Thể Làm Bất Cứ Điều Gì Khi Đừng Cố Làm Mọi Thứ

  • 20/06/2015

S3co.vn ~ Bạn có biết, những thủ thuật rất “ảo diệu” theo kiểu Làm cách nào để có nhiều thời gian hơn Các ứng dụng lên lịch làm việc hiệu quả … Làm sao viết status “dễ thương” trên Facebook … tất cả đều được gói gọn trong 3 chữ Phí.Thời.Gian Rất dễ hiểu vì…

Bí mật gia tăng doanh số bán hàng trên Internet

Bí mật gia tăng doanh số bán hàng trên Internet

  • 20/06/2015

S3co.vn ~ Bạn muốn gia tăng doanh số bán trực tuyến? Muốn làm được điều đó mà không phải đầu tư thêm vào Marketing, xây thêm trang web, hay bỏ ra nhiều tiền hơn? Phải, bạn có thể làm điều đó bằng cách chia sẻ một thứ bạn đang có sẵn: THÔNG TIN. Khách hàng…

Ảnh Minh Hoạ Sản Phẩm Trên Facebook – 3 Sai Lầm Nên Tránh

Ảnh Minh Hoạ Sản Phẩm Trên Facebook – 3 Sai Lầm Nên Tránh

  • 20/06/2015

S3co.vn ~ Ảnh minh hoạ là một loại “Nội Dung” rất quan trọng nhưng phần lớn các Shop Facebook đều không đầu tư công sức ĐỦ cho việc làm ảnh minh hoạ. Đừng quên ấn tượng đầu tiên ta cần tạo cho khách hàng (những người ghé thăm “online”) không phải là cái Website đẹp…

7 Thói Quen Khi Xã Giao

7 Thói Quen Khi Xã Giao

  • 20/06/2015

S3co.vn ~ Khả năng xã giao tốt là 1 trong những lợi thế khi làm kinh doanh. Nhờ xã giao mà ta có thể kiếm được những “món hời”, hoặc những cơ hội không ngờ tới, trong khi những người khác chỉ biết đứng nhìn. Khả năng xã giao hiệu quả không chỉ là kết…

7 Mẹo chinh phục Khách hàng bằng Email Marketing

7 Mẹo chinh phục Khách hàng bằng Email Marketing

  • 20/06/2015

S3co.vn ~ Hãy thay đổi cách làm email marketing ngay hôm nay để đạt hiệu quả tối ưu và không bị lạc hậu. Nguồn: www.cio.com Những thông tin chia sẻ dưới đây do các chuyên gia cung cấp email marketing hàng đầu thế giới như Constant Contact, iContact, Emma và Mad Mimi … đưa ra,…

6 Bước bảo đảm hiệu quả của chiến dịch Email Marketing

6 Bước bảo đảm hiệu quả của chiến dịch Email Marketing

  • 20/06/2015

S3co.vn ~ Bạn chuẩn bị gửi một chiến dịch Email marketing mà không chắc về hiệu quả của nó? Đó là điều rất dễ xảy ra khi bạn thiếu đi các bước kiểm tra cần thiết. Email marketing là phương pháp phổ biến trong việc tiếp cận với Khách hàng tiềm năng, nhằm tạo cơ…

6 Bí quyết biến Shop Online thành Thương hiệu mạnh

6 Bí quyết biến Shop Online thành Thương hiệu mạnh

  • 20/06/2015

Bạn có muốn shop online của mình nổi bật so với các shop khác? Để lại ấn tượng mạnh và lâu dài cho Khách hàng tiềm năng của mình? Trong bài này, bạn sẽ rõ điều gì tạo ra khác biệt giữa 1 shop online có thương hiệu mạnh so với những shop có thương hiệu…

5 Yếu tố cơ bản để thành công khi kinh doanh trên mạng xã hội

5 Yếu tố cơ bản để thành công khi kinh doanh trên mạng xã hội

  • 20/06/2015

S3co.vn ~ Trong cuộc sống ngày nay khi mà mọi thứ đang dần được mang lên mạng xã hội, thì việc kinh doanh cũng dần thích ứng với sự thay đổi đó. Nhiều bạn trẻ đã và đang ấp ủ một kế hoạch làm chủ cho riêng mình, tuy nhiên vốn khởi nghiệp luôn là…

4 phương pháp khiến khách hàng có thói quen mở Email của bạn

4 phương pháp khiến khách hàng có thói quen mở Email của bạn

  • 16/06/2015

Trở thành một Email Marketer giỏi là biết cách làm sao để người nhận Email sẽ [mở & xem] thông điệp, bởi vì đó là mục đích khi bạn gửi email. Nhưng làm cách nào để khiến họ tiếp tục mở email của bạn như một thói quen? Có bốn cách chính để có thể giúp…

3 cách tạo dựng lòng tin của người dùng

  • 16/06/2015

Bạn muốn mình có nhiều người tiêu dùng trung thành, những người tin tưởng vào nhãn hiệu của bạn? Không cần bạn trả lời, tôi biết chắc rằng bạn sẽ gật đầu. Vậy có khi nào, bạn tự đặt và trả lời từng câu hỏi như thế này chưa: Bạn có thật sự đưa đến ích…