Ứng dụng tâm lý học màu sắc vào Marketing

Ứng dụng tâm lý học màu sắc vào Marketing

  • 15/03/2017

Bạn có thấy tĩnh lặng hơn khi được bao quanh bởi những cánh đồng cỏ và bầu trời trong xanh? Hay trở nên cảnh giác khi đứng tại một bảng chỉ đường màu đỏ? Từ lâu, màu sắc đã được biết là tạo ra tác động tâm lý rất mạnh lên hành vi và quyết…

Nghệ thuật 5 bước lấy lòng khách hàng “online”

Nghệ thuật 5 bước lấy lòng khách hàng “online”

  • 14/03/2017

Dù bạn là người bán lẻ trên facebook, hay dù bạn đang điều hành doanh nghiệp cả trăm người kinh doanh trực tuyến hoặc bạn chỉ đang trong thời gian phát triển thương hiệu cá nhân, bạn cần biết rằng: “Nói chuyện và được nói chuyện với khách hàng 24/7 là một trong những điều…

3 Dấu hiệu cho thấy Khách hàng muốn chi tiền

3 Dấu hiệu cho thấy Khách hàng muốn chi tiền

  • 10/03/2017

Chắc chắn bạn phải là người hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của mình nhất, tuy nhiên để làm cho ai đó cảm nhận và muốn mua (trả tiền) cho cái bạn đang bán lại là một vấn đề khác. Gân cổ hoặc kiên trì chào hàng chưa chắc giúp bạn chốt được…

Chuẩn hoá dữ liệu excel

Chuẩn hoá dữ liệu excel

  • 21/02/2017

Chuẩn hoá excel là gì? Nghe ghê gớm vậy. Chuẩn hoá đơn giản chỉ là những qui tắc để mọi sự vật có liên quan phải tuân theo qui tắc đó. Ví dụ: Học sinh đi học phải mặc đồng phục của trường. Đó là chuẩn hoá trang phục. Các chứng từ thu chi phải…

Thế nào là lương tốt?

Thế nào là lương tốt?

  • 12/02/2017

Có một câu hỏi rất quen thuộc với cả những người lao động và người sử dụng lao động trong buổi phóng vấn lựa chọn ứng cử viên cho vị trí nào đó: “Tại sao bạn lại chọn công ty của chúng tôi?“ Câu trả lời rất đa dạng, và tựu chung lại vài ý…

3 Cách xây dựng niềm tin với Khách hàng

3 Cách xây dựng niềm tin với Khách hàng

  • 10/02/2017

Bạn có muốn có nhiều khách hàng trung thành, những người luôn tin tưởng vào thương hiệu của bạn không? Không cần bạn trả lời, tôi biết chắc rằng bạn luôn muốn. Vậy có khi nào, bạn tự đặt và trả lời từng câu hỏi như thế này chưa: Sản phẩm/Dịch vụ của bạn có thật sự đem lợi ích tốt…

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ cuối)

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ cuối)

  • 13/09/2016

Chúc mừng bạn đã hoàn thành những thử nghiệm trong 3 kỳ trước, ở kỳ cuối này, bạn sẽ có cơ hội thực nghiệm 3 cách mới giúp gia tăng doanh số bán online của mình. Nào, hãy tiến lên! # Thử nghiệm 10: Tăng “ham muốn” đối với sản phẩm của bạn bằng cách chèn hình…

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 3)

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 3)

  • 05/09/2016

Bạn đã thử qua 6 chiêu tôi đã giới thiệu chưa? Kỳ 1, Kỳ 2, Bạn thấy hiệu quả ra sao. Hãy tiếp tục với 3 thử nghiệm mới của ngày hôm nay nhé. # Thử nghiệm 7: Tập trung vào khách viếng thăm trang web của bạn – không phải vào chính bạn. Nội dung bán…

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 2)

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 2)

  • 30/08/2016

Trong kỳ 1, bạn đã có trong tay 3 thử nghiệm đáng giá để gia tăng doanh số bán trên website của mình. Hãy tiếp tục cùng các thử nghiệm hấp dẫn dưới đây. # Thử nghiệm 4: Thể hiện rõ ràng lợi ích trong tiêu đề của Sales Letter Tiêu đề có tác động RẤT LỚN…

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 1)

12 Thử nghiệm giúp đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh online (kỳ 1)

  • 22/08/2016

Một trong những khẩu hiệu thường thấy của kinh doanh online là “Cứ thử nghiệm, đừng giả định”. Nghĩa là bạn sẽ không biết điều gì mang lại hiệu quả cao nhất với mình cho đến khi đưa nó vào thực tế. Thử nghiệm chính là con đường duy nhất để biết được điều gì có…