Làm gì khi nhân viên của bạn bị Khách hàng quấy rối?

Làm gì khi nhân viên của bạn bị Khách hàng quấy rối?

  • 07/10/2015

Đối với nhà quản lý, một trong những tình huống khó xử nhất là khi nhân viên trở về và phàn nàn với bạn rằng họ bị khách hàng quấy rối tình dục (QRTD). Có nhiều tình huống dẫn đến việc quấy rối, đặc biệt khi nhân viên bạn thường xuyên làm việc trực tiếp…

7 Lưu ý để tạo bảng hiệu hấp dẫn cho cửa hàng bán lẻ

7 Lưu ý để tạo bảng hiệu hấp dẫn cho cửa hàng bán lẻ

  • 30/09/2015

Một bảng hiệu bán lẻ tuyệt vời phải thu hút được sự chú ý của khách hàng. Nó giống như một tiêu đề email, một tựa tờ báo đủ cuốn hút để người nhận phải mở ra đọc hay một bìa tạp chí đủ thú vị để mọi người phải bỏ tiền ra mua. Dưới…

Làm gì khi nhân viên bất mãn

Làm gì khi nhân viên bất mãn

  • 29/09/2015

Quản lý nhân viên không bao giờ là điều dễ dàng, nó đòi hỏi những kỹ năng đặc biệt mà không phải ai cũng có. Thậm chí ngay cả khi bạn là chuyên gia trong lĩnh vực này, đôi khi bạn cũng sẽ phải đối mặt với những nhân viên bất mãn. Nếu bạn xử…

5 Thay đổi nhỏ từ bên trong khiến Khách hàng mê mẩn

5 Thay đổi nhỏ từ bên trong khiến Khách hàng mê mẩn

  • 28/09/2015

Nếu bạn là người bán hàng trên mạng, dù bạn đang điều hành doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến hoặc bạn chỉ đang trong thời gian phát triển thương hiệu cá nhân, bạn cần biết rằng: “Nói chuyện và được nói chuyện với khách hàng 24/7 là một trong những điều tuyệt vời nhất”. Tuy nhiên…

Social Marketing – “Tam bộ hổ” tuyệt chiêu

Social Marketing – “Tam bộ hổ” tuyệt chiêu

  • 28/09/2015

Social Marketing đơn giản là phương pháp để lan truyền thông điệp của bạn hoặc công ty bạn trên mạng xã hội, nhằm tạo ra những tương tác và động lực để khách hàng tương tác với bạn như: click, dẫn link đến website, gọi điện thoại cho bạn để hỏi về sản phẩm/dịch vụ; hoặc…

Trang trí phục vụ shop thời trang & nhà may APSARA

  • 27/09/2015

 Họ là ai: Họ là Shop cung cấp những vật dụng như Manocanh, Áo trùm veston, móc gỗ, túi giấy cho đến túi nilon, thẻ treo, nhãn in tại Tp HCM, Cần Thơ và Đà Nẵng.  Họ ở đâu: 127 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q. Tân Bình Tp HCM và 2 chi nhánh ( Cần Thơ, Đà…

Top 10 Lời Khuyên Sales Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ

  • 27/09/2015

Sales là mạch máu của những doanh nghiệp nhỏ. Không có sales sẽ không có khách hàng, và không có khách hàng sẽ không có doanh thu. Sau đây là 10 lời khuyên tốt nhất cho năm 2015 từ các chuyên gia và lãnh đạo sales. Hãy cùng suy ngẫm. Biết các ưu tiên của…

3 Yếu tố cần thiết trong Chiến lược quản lý Khách Hàng

  • 25/09/2015

Vị thế thị trường, mối đe dọa cạnh tranh, năng lực và nhân sự giữa các công ty không giống nhau. Do đó, mỗi công ty cần có chiến lược quản lý khách hàng riêng cho mình. Việc phát triển chiến lược quản lý khách hàng là điều quan trọng nhất ngay từ đầu vì…

7 Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Cần CRM

  • 24/09/2015

Trong giai đoạn đầu, công việc của bạn có thể trơn tru khi chỉ sử dụng các công cụ quen thuộc như Excel hoặc giấy ghi chú để theo dõi khách hàng và đơn đặt hàng gửi đến. Khi công ty của bạn phát triển, mọi chuyện sẽ phức tạp hơn. Bạn sẽ nhanh chóng…