Mua sắm online là một phần trong cuộc sống kinh doanh của mõi người từ cửa hàng đồ chơi cho tới cửa hàng bách hóa rồi các công ty kiến trúc.

Mua sắm online là một phần trong cuộc sống kinh doanh của mõi người từ cửa hàng đồ chơi cho tới cửa hàng bách hóa rồi các công ty kiến trúc.
những điều căn bản của kinh doanh bán lẻ thành công vẫn tùy thuộc vào khả năng hiểu những gì khách hàng muốn và cần, và đề xuất nó 1 mức giá hợp lý
“Với 200 triệu đồng, tôi có thể kinh doanh gì?” Đây là câu hỏi có đến 300 lượt thắc mắc mỗi tháng trên Google. Bạn có thể tìm được câu trả lời qua…
Để khởi sự kinh doanh cửa hàng bách hóa mini, bạn cần giải quyết các thủ tục pháp lý, tìm địa điểm kinh doanh, đầu tư trang thiết bị, chọn nhà cung ứng và quảng cáo cho cửa hàng của mình.
Từ 2014 đến nay, doanh số bán lẻ thương mại điện tử ngành FMCG tại thị trường Châu Á đã tăng gấp 3 lần, từ 600 tỷ USD lên đến 1800 tỷ USD.
Và bạn có thể sử dụng 10 bước tạo fanpage bán hàng trên Facebook như 1 CHECKLIST… tự làm cũng được hoặc hướng dẫn lại cũng được.
Thị trường tiêu dùng nhanh (FMCG) tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trung bình khoảng 20% đến năm 2025.
Kinh doanh siêu thị mini là mô hình kinh doanh đòi hỏi nguồn vốn đầu tư khá lớn, bởi chi phí đầu tư hoàn thiện một siêu thị phần lớn ở hạng mục cơ sở vật chất và hàng hóa.
Để tồn tại được trong kênh siêu thị này, doanh nghiệp phải thực hiện nhiều “nghĩa vụ” nhưng “quyền” được bán hàng bao lâu lại do siêu thị quyết định.
doanh số bán hàng trực tuyến (online) của hàng tiêu dùng nhanh FMCG tăng 20.3% trên toàn cầu trong năm 2018 và hiện chiếm 5.1% doanh số bán hàng tạp hóa trên toàn thế giới.