Cách quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản, hiệu quả

Cách quản lý chuỗi cửa hàng đơn giản, hiệu quả

  • 20/06/2015

Trong một dịp triển khai phần mềm S3 để quản lý chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, tôi có cơ hội hiểu hơn về khả năng tuyệt vời của công cụ mà chúng tôi đã và đang ngày càng hoàn thiện, tôi chia sẻ nó như một bí quyết kinh doanh nhỏ. Khả năng tôi đề cập…

Làm website ecommerce cần lưu ý gì? (phần 1)

Làm website ecommerce cần lưu ý gì? (phần 1)

  • 20/06/2015

Website bán hàng (eCommerce) là website mà bạn dùng để bán hàng, trưng bày sản phẩm hoặc giới thiệu dịch vụ. Khi xây dựng website, bạn cần xác định rõ mục đích của mình: giới thiệu sản phẩm (Direct marketing) hay là giới thiệu bản thân (Branding Marketing). Tất nhiên đa phần đều muốn được…

3 Lỗi cần tránh khi làm ảnh minh hoạ sản phẩm trên Facebook

3 Lỗi cần tránh khi làm ảnh minh hoạ sản phẩm trên Facebook

  • 20/06/2015

Ảnh minh hoạ là một loại content rất quan trọng nhưng phần lớn các Shop Facebook đều không đầu tư công sức ĐỦ cho việc làm ảnh minh hoạ. Đừng quên ấn tượng đầu tiên ta cần tạo cho khách hàng (những người ghé thăm “online”) không phải là cái Website đẹp với đủ các…

7 Mẹo chinh phục Khách hàng bằng Email marketing

7 Mẹo chinh phục Khách hàng bằng Email marketing

  • 20/06/2015

Hãy thay đổi cách làm email marketing ngay hôm nay để đạt hiệu quả tối ưu và không bị lạc hậu. Những thông tin chia sẻ dưới đây do các chuyên gia cung cấp email marketing hàng đầu thế giới như Constant Contact, iContact, Emma và Mad Mimi … đưa ra, nhằm giúp bạn nhìn…

6 Bước bảo đảm hiệu quả của chiến dịch Email Marketing

6 Bước bảo đảm hiệu quả của chiến dịch Email Marketing

  • 20/06/2015

Bạn chuẩn bị gửi một chiến dịch Email marketing mà không chắc về hiệu quả của nó? Đó là điều rất dễ xảy ra khi bạn thiếu đi các bước kiểm tra cần thiết. Email marketing là phương pháp phổ biến trong việc tiếp cận với Khách hàng tiềm năng, nhằm tạo cơ hội cung…

6 Bí quyết biến Shop Online thành Thương hiệu mạnh

6 Bí quyết biến Shop Online thành Thương hiệu mạnh

  • 20/06/2015

Bạn có muốn shop online của mình nổi bật so với các shop khác? Để lại ấn tượng mạnh và lâu dài cho Khách hàng tiềm năng của mình?  Trong bài này, bạn sẽ rõ điều gì tạo ra khác biệt giữa 1 shop online có thương hiệu mạnh so với những shop có thương…

Tôi thích làm những gì không ai làm!

Tôi thích làm những gì không ai làm!

  • 18/06/2015

Được đào tạo chuyên ngành kỹ thuật nhưng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, ông Nguyễn Huỳnh Duy có thế mạnh và sự khác biệt trong cách thực thi những ý tưởng của mình. Ông thích làm những điều mà không ai làm, để tạo ra giá trị mang bản sắc riêng….