Điều hành một cửa hàng thời trang cần những gì?

Những việc cần làm khi điều hành một cửa hàng thời trang:

Điều chuyển mặt hàng kịp thời để không xảy ra hết hàng hay quá nhiều hàng?
Luôn luôn biết được tình hình bán hàng?
Hạn chế trộm cắp mặt hàng, khai gian số liệu?
Điều hành một chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang cùng với dữ liệu hợp nhất?

Ngoài chuyện phải tìm được nguồn hàng đẹp thì việc biết được tình hình hàng hóa là yếu tố quyết định.

Không thể để chuyện khi khách hỏi thì báo còn hàng đến khi tới cửa hàng thì báo là hết hàng.

Những việc kể trên thì phần mềm quản lý bán hàng shop thời trang S3 sẽ giúp giải quyến những vấn đề cân não đó.

Và sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn xác định mình cần một web phần mềm quản lý thay vì một bộ phần mềm cài đặt bình thường. Dưới đây là một dấu hiệu giúp bạn nhận biết nhanh chóng loại công cụ này:

Sử dụng ngay trên trình duyệt website (IE, Firefox, Chrome, v.v…).
Không cần “Tải và cài đặt”.
Sử dụng thử phần mềm bán hàng thời trang miễn phí từ 14 – 30 ngày trước khi quyết định sử dụng

Thanh toán bằng hình thức Phí sử dụng (giống như tiền điện, internet)
Ngoài ra, để quyết định nên hợp tác và sử dụng dịch vụ từ nhà cung cấp nào, còn phải dựa trên có một số tiêu chí bên trong liên quan đến bản thân nhà cung cấp.

– Ưu thế bảo mật dữ liệu
Cụ thể khi bạn ứng dụng dịch vụ Web-based POS là tất cả dữ liệu bán hàng của bạn đều do nhà cung cấp bảo quản, chính vì thế bạn phải làm rõ khả năng của nhà cung cấp trong vấn đề này càng sớm càng tốt.
Họ ứng dụng tiêu chuẩn bảo mật nào? Máy chủ đặt tại đâu? Có bất kỳ căng-đan bảo mật nào xảy ra trước đây giữa họ với người sử dụng? Họ có cung cấp cam kết bảo mật dữ liệu quy định rõ trách nhiệm khi xảy ra sự cố hay không? v.v…
Năng lực bảo mật càng cao thì bạn càng có cơ sở tin cậy và ứng dụng dịch vụ.

– Đội ngũ hỗ trợ
Đừng vội tin rằng nhiều bài viết PR, nhiều hình ảnh đẹp đẽ mà nhà cung cấp dịch vụ trưng ra trên website hay trên mạng xã hội sẽ luôn đi kèm cùng với một dịch vụ hỗ trợ chất lượng. Bạn nên nhớ, vấn đề nhà cung cấp dịch vụ luôn quan tâm là bán được nhiều hơn. Trong khi vấn đề bạn quan tâm là nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bạn tốt ra sao.
Nếu dịch vụ hỗ trợ không tốt, không khiến cho người sử dụng cảm thấy vừa lòng về số tiền mình bỏ ra, thì chắc chắn nhà cung cấp sẽ thiệt hại rất lớn.

– Cải tiến liên tục các tính năng
Một Web-based POS thành công luôn xây dựng nguồn hàng của mình theo nhu cầu của phần lớn người sử dụng. Điều này đã được chứng minh trong nhiều năm qua. Bạn không thể trông chờ một nguồn hànghoàn thiện và hợp cùng nhiều loại hình kinh doanh ngay từ ngày mới “ra lò”. Điều đó là không thể.
Lúc đầu nguồn hàng chỉ là ý tưởng của nhà cung cấp, và thực tế dùng của người sử dụng chính là luồng phản hồi cực tốt để nguồn hàng ngày càng hoàn thiện. Nếu lúc nào đó bạn bắt gặp khẩu hiệu “Điểm 10 cho chất lượng” thì đấy chỉ là ngôn ngữ PR thuần tuý, không có giá trị.
Một nhà cung cấp Web-based POS chân chính luôn trung thực đối với người sử dụng của mình, họ sẵn sàng đón nhận nhiều thiếu sót của phần mềm và đứng ra chịu trách nhiệm.

– Dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn
Thực tế sẽ có nhiều Web-based POS hợp cho nhiều mục đích quản lý và loại hình kinh doanh khác nhau như cửa hàng quần áo, cửa hàng tạp hoá, quán ăn, nhà hàng, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, v.v… Bởi từng loại hình sẽ có những nhu cầu theo dõi và quản lý khác nhau.
Môi trường chuyên nghiệp của Châu Âu hay Bắc Mỹ làm cho sự khác biệt này thể hiện rất rõ ràng. Bạn không thể tìm kiếm một POS dành cho shop quần áo và áp dụng vào quán ăn.
Điều đó rất kỳ khôi! Một nhà cung cấp Web-based chuyên nghiệp sẽ tập trung vào một hoặc hai loại hình kinh doanh cụ thể chứ không tràn lan.
Sự tràn lan cho thấy nguồn hàng không được đầu tư kỹ lưỡng và nhà cung cấp quá “tham lam”. Cho nên, hãy đọc kỹ nhiều mô tả tính năng, lợi ích nguồn hàng để đánh giá sự phù hợp trước khi quyết định mua, và nếu có điều kiện, HÃY DÙNG THỬ!