• 31/08/2015

Là một nhà quản lý, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả mọi chuyện. Tốt nhất là bạn phải có một kế hoạch và xem xét những gì có thể đi sai hướng hoặc gây ảnh hưởng đến khả năng vượt qua mục tiêu của mình. Sau đây một loạt các chủ đề để bạn cân nhắc.

Bạn đã có kế hoạch chưa?

  1. Nếu bạn bị mất một nhân viên kinh doanh
  2. Nếu đội ngũ bán hàng của bạn cần được đào tạo
  3. Để tăng văn hóa bán hàng của nhóm nhân viên
  4. Để tăng chức năng kết nối / đối tác của bạn
  5. Để tạo ra sự thú vị cho các sản phẩm / dịch vụ
  6. Để nói lời cảm ơn đến nhóm hỗ trợ
  7. Để tăng mức độ chuyên nghiệp / học thức
  8. Để tạo ra một cuộc thi bán hàng thúc đẩy doanh thu
  9. Để thêm khách hàng mới
  10. Để tạo ra những đầu mối kinh doanh cho mỗi tháng
  11. Để nói lời cảm ơn đến khách hàng hiện tại
  12. Để tăng mối quan hệ với cộng đồng hoặc thị trường
  13. Để tăng / cải thiện mối quan hệ với nhà cung cấp
  14. Để nâng cao hiệu quả CRM
  15. Nếu hệ thống máy tính của bạn bị hư hỏng

GỢI Ý: Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho cuộc họp quản lý tiếp theo của bạn. Bạn chỉ cần bắt đầu bằng cách hỏi cán bộ quản lý các phòng ban về những khó khăn, vấn đề phát sinh ngẫu nhiên hàng ngày hay những gì có thể xảy ra sau này – sau đó hỏi về kế hoạch của họ.

Tại sao ngày nay điều này lại cực kỳ quan trọng như vậy? Trong bất kỳ môi trường kinh doanh nào, các công ty phải sở hữu tính cạnh tranh hiệu quả nhất và tốt nhất; trong những khoảng thời gian đầy thử thách, việc tập trung vào tính hiệu quả phải trở thành yếu tố cốt lõi trong ngày.

Ken Thoreson