Tham gia chương trình quản lý bán hàng miễn phí lên đến 1 tháng của S3 để trải nghiệm cách bán hàng chuyên nghiệp từ Coca cola.

Phần mềm quản lý bán hàng nền web point of sale giúp bạn giải quyết nhiều câu hỏi mà phần nhiều nhiều phần mềm lúc trước chưa thực hiện được:

Giảm thiểu mất mát mặt hàng, gian lận số liệu?
Quản lý một chuỗi cửa hàng kinh doanh mẹ và bé cùng với dữ liệu hợp nhất?
Ở xa biết được hoạt động bán hàng?
Luân chuyển mặt hàng kịp lúc để không xảy ra hết hàng hay quá nhiều hàng?

 

Thanh toán bằng hình thức Phí sử dụng (giống như tiền điện, internet)
Ngoài ra, để quyết định nên hợp tác và dùng dịch vụ từ nhà cung cấp nào, còn phải dựa trên có một số tiêu chí bên trong liên quan tới bản thân nhà cung cấp.

– Bảo mật dữ liệu
Cụ thể khi bạn dùng dịch vụ Web-based POS là tất cả dữ liệu bán hàng của bạn đều do nhà cung cấp bảo quản, chính vì vậy bạn phải làm rõ khả năng của nhà cung cấp trong vấn đề này càng sớm càng tốt.
Họ dùng tiêu chuẩn bảo mật nào? Máy chủ đặt ở đâu? Có bất kỳ căng-đan bảo mật nào xảy ra trước đây giữa họ với người dùng? Họ có cung cấp cam kết bảo mật dữ liệu quy định rõ trách nhiệm khi xảy ra sự cố hay không? v.v…
Năng lực bảo mật càng cao thì bạn càng có cơ sở tin cậy và dùng dịch vụ.

– Đội ngũ hỗ trợ
Đừng vội tin rằng nhiều bài viết quảng cáo, nhiều hình ảnh đẹp đẽ mà nhà cung cấp dịch vụ trưng ra trên website hay trên mạng xã hội sẽ luôn đi kèm cùng với một dịch vụ hỗ trợ chất lượng. Bạn nên nhớ, vấn đề nhà cung cấp dịch vụ luôn quan tâm là bán được nhiều hơn. Trong khi vấn đề bạn quan tâm là nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bạn tốt như thế nào.
Nếu dịch vụ hỗ trợ không tốt, không khiến cho người dùng cảm thấy hài lòng về số tiền mình bỏ ra, thì chắc chắn nhà cung cấp sẽ thiệt hại rất lớn.

– Cải tiến liên tục các tính năng
Một Web-based POS thành công luôn xây dựng hàng của mình theo nhu cầu của số đông người dùng. Điều này đã được chứng minh trong nhiều năm vừa qua. Bạn không thể trông chờ một hànghoàn thiện và thích hợp với tất cả loại hình kinh doanh ngay từ ngày mới “ra lò”. Điều đó là không thể.
Mới đầu hàng chỉ là ý tưởng của nhà cung cấp, và thực tế ứng dụng của người dùng chính là luồng phản hồi cực tốt để hàng ngày càng hoàn thiện. Nếu lúc nào đó bạn bắt gặp khẩu hiệu “Điểm 10 cho chất lượng” thì đấy chỉ là ngôn ngữ PR thuần tuý, không có giá trị.
Một nhà cung cấp Web-based POS chân chính luôn trung thực với người dùng của mình, họ sẵn sàng đón nhận nhiều thiếu sót của phần mềm và đứng ra chịu trách nhiệm.

– Dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn
Thực tế sẽ có rất nhiều Web-based POS thích hợp cho các mục đích quản lý và loại hình kinh doanh khác nhau như cửa tiệm quần áo, cửa hàng tạp hoá, quán ăn, nhà hàng, chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, v.v… Bởi vì từng loại hình sẽ có nhiều nhu cầu theo dõi và quản lý khác nhau.
Môi trường chuyên nghiệp của Châu Âu hay Bắc Mỹ làm cho sự khác biệt này biểu hiện rất rõ ràng. Bạn không thể tìm kiếm một POS dành cho cửa tiệm quần áo và dùng vào quán ăn.
Điều đó rất kỳ khôi! Một nhà cung cấp Web-based chuyên nghiệp sẽ tập trung vào một hoặc hai loại hình kinh doanh chi tiết chứ không tràn lan.
Sự tràn lan cho thấy hàng không được đầu tư kỹ lưỡng và nhà cung cấp quá “tham lam”. Cho nên, hãy đọc kỹ các mô tả đặc tính, lợi ích hàng để đánh giá sự hợp lý trước khi quyết định mua, và nếu có điều kiện, Hãy tham gia chương trình quản lý bán hàng miễn phí cùng S3!