• 23/11/2015

Kính gửi Chị Tú Bình,

Tôi là Nguyễn Huỳnh Duy – Giám Đốc Kinh Doanh – Công ty Cổ phần Những Giải Pháp Đơn Giản (S3).

Đầu tiên, tôi xin thay mặt Công ty S3 gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Chị vì chị đã có những phản ảnh rất chính xác và kịp thời cho chúng tôi về những sai sót của chương trình khuyến mãi “NGƯỜI BÁN – NGƯỜI MUA CÙNG VUI NHẬN THƯỞNG”

Và tiếp theo, xin thay mặt BGĐ Công ty S3, tôi xin xác nhận việc Đại Lý Bia Nước Ngọt Bình Minh không nhận được giải thưởng tháng với hóa đơn hợp lệ theo thể lệ của chương trình hoàn toàn là do sai sót từ phía công ty S3.

thu_xin_loi_khach_hang_500x250

Để khắc phục sai sót này, BGĐ xin được đề xuất với chị các phương án sau:

simplesolutions_new_bullet_1414Tổ chức trao giải lại cho Chị và khách hàng của Chị hoặc,

simplesolutions_new_bullet_1414S3 gởi tặng chị gói cước hiện tại theo hình thức trọn đời, không đóng phí tháng nữa hoặc,

simplesolutions_new_bullet_1414Chị đề xuất phương án nào hợp lý mà chị cảm thấy thỏa đáng, chúng tôi sẽ xem xét và hồi âm ngay lập tức.

Hiện tại, toàn bộ các cán bộ nhân viên liên quan đến vụ việc đã bị xử lý kỷ luật ở mức cao nhất vì đã tắc trách gây hậu quả nghiêm trọng đến uy tín của công ty.

Chúng tôi cũng sẽ có thông báo xin lỗi đến chị về việc này qua các kênh thông tin chính thức của công ty.

Rất mong nhận được sự thông cảm và thứ lỗi từ chị. Đây cũng là bài học kinh nghiệm quí báu để S3 có thể hoàn thiện hơn nhằm đem lại giá trị cao hơn cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ:  SCB KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI CÔNG TY SIMPLE SOLUTIONS

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn những đóng góp quí báu của chị.

TM. Ban Giám Đốc Công ty S3

Chủ tịch Hội đồng Quản trị – Giám đốc kinh doanh

Nguyễn Huỳnh Duy (đã ký)