Cách ứng dụng phần mềm quản lý bán hàng S3 vào quản lý công nợ đơn giản và quản lý thu chi online.

cong-dung-bat-ngo-2-s3co.vn[1]

Mới đầu bạn sử dụng sổ ghi chép, nhưng rồi bạn sẽ thấy rằng bạn cần một thiết bị mạnh hơn & tốt hơn. Trang bị một hệ thống tính tiền & quản lý (Point of sales – POS) là một việc rất quan trọng với nhiều người chủ cửa hàng bán lẻ nhỏ. Có rất nhiều việc phải làm và các chi tiết phải để ý, vấn đề nghiêm trọng là nhiều thứ đó lại nằm ngoài “chuyên môn” của bạn. Mọi việc chưa dừng lại ở đó, quản lý công nợ và thu chi vẫn làm đau đầu bạn. Với tính năng quản lý công nợ đơn giản thì phần mềm S3 gần như chiếm trọn trái tim của nhà quản lý trong việc nhắc nợ khách hàng của mình. Ngoài ra phần mềm bán hàng S3 còn quản lý cashflow thật hiệu quả, S3 có cả 1 biểu đồ quản lý thu chi theo suốt thời gian kinh doanh của doanh nghiệp, qua đó giúp nhà quản lý dể dàng quản lý nguồn tiền của mình.