4 Lưu ý để đặt mục tiêu hiệu quả

4 Lưu ý để đặt mục tiêu hiệu quả

  • 20/06/2015

Chúng ta thường nghe: “Mục tiêu, tham vọng chính là chìa khoá để tiến lên phía trước”. Tuy nhiên, thực tế cho thấy những mục tiêu hoành tráng với hàng loạt kế hoạch triển khai “trời nghiêng đất lở” thường thì dễ bị phản tác dụng… một cách khủng khiếp!

Thuật ngữ Conversion là gì?

Thuật ngữ Conversion là gì?

  • 20/06/2015

Conversion hiểu nhanh là sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp.

Big Data giúp cải thiện doanh số của bạn ra sao?

Big Data giúp cải thiện doanh số của bạn ra sao?

  • 20/06/2015

Một công ty lớn như Amazon.com có thể thu thập hàng tấn dữ liệu từ lịch sử mua sắm của khách hàng, lịch sử duyệt web, đánh giá sản phẩm, phân tích website và mạng xã hội và sử dụng các thuật toán để diễn giải thông tin.

Những kỹ năng sales cần có

Những kỹ năng sales cần có

  • 20/06/2015

Là người bán hàng, có bao giờ bạn tự hỏi: “Làm sao để bán được hàng? Làm thế nào bán hàng nhiều hơn?”. Chắc chắn là có!

Nói KHÔNG với khách hàng là tội ác!

Nói KHÔNG với khách hàng là tội ác!

  • 20/06/2015

Rất nhiều lần, bạn sẽ được nghe câu: “Never Say No” – “Đừng bao giờ nói không với khách hàng”. Thực tế có bao nhiều lần bạn phải nói KHÔNG rồi?

3 Trường hợp xử lý từ chối từ khách hàng

3 Trường hợp xử lý từ chối từ khách hàng

  • 20/06/2015

Việc lôi kéo khách hàng mới mua sắm sản phẩm/dịch vụ luôn là nhiệm vụ khó khăn, chắc không ít lần bạn sẽ gặp những khách hàng khó tính và sẵn sàng từ chối sự giúp đỡ.