• 28/11/2020

Kinh doanh khách sạn là ước mơ của những ai muốn tương tác với con người và có cơ ngơi cho riêng mình. Không may là, bạn không thể chỉ mở ra và hy vọng thành công sẽ tự tới. Nó cần sự nghiên cứu cẩn thận, khả năng quản lý và hoạch định tài chính để thành công.

Hãy luôn nhớ những điều này khi lên kế hoạch mở khách sạn nhé.

Nghiên cứu thị trường khi kinh doanh khách sạn

Xác định nơi bạn muốn mở khách sạn

Trước khi nghĩ tới nơi sẽ mở khách sạn, bạn cần nghĩ rộng hơn và quyết định muốn mở khách sạn của mình ở thành phố hay thị trấn nào.

Mở khách sạn, nhà khách
Kinh doanh khách sạn, nhà khách

Tối thiểu thì bạn phải cân nhắc tình trạng du lịch ở một khu vực cụ thể nó ra sao.

Vì là một khách sạn nhỏ chứ không phải chuỗi khách sạn, bạn phải phục vụ cho những người đang trong kỳ nghỉ hoặc đi tham quan, thay vì nhân viên đi công tác.

Do đó, bạn phải chọn nơi mà người ta muốn tới nhất.

Hãy xem trên các trang web hoặc sách để tìm những điểm đến mà những người này thường xuyên lui tới và bắt đầu tìm xung quanh địa điểm đủ tốt để mở khách sạn.

Quyết định mua khách sạn sẵn có hay xây luôn cái mới

Đây là quyết định đầu tiên bạn phải đưa ra khi chọn được địa điểm phù hợp.

Bạn có thể tìm một khách sạn mà chủ hiện tại đang muốn bán hoặc xây luôn 1 cái mới. Luôn có 2 mặt đối với mỗi lựa chọn nên bạn phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Nếu mua một khách sạn có sẵn, thường nó sẽ rẻ hơn xây mới, trừ khi cần phải cải tạo đáng kể. Bạn có thể giữ một vài nhân viên, điều này sẽ giúp việc tìm người sau đó đơn giản hơn.

Tuy nhiên, nếu khách sạn bạn mua không danh tiếng không được tốt, lợi nhuận bấp bênh. Bạn sẽ hơi cực để quảng cáo hơn là khách sạn đang được quản lý lại.

Nếu bạn xây mới khách sạn, thì hẳn sẽ tốn tiền hơn. Tuy nhiên bạn có thể thiết kế nó phù hợp với ngách hoặc thị trường cụ thể.

Luôn nhớ là nếu xây mới, bạn phải quảng cáo tới khách hàng. Ngoài ra phải đảm bảo khi xây khách sạn mới, bạn đã chắc về địa điểm mở khách sạn là hợp lý.

Điều tra những khách sạn, nhà khách khác trong khu vực

Bạn phải nhạy bén với sự cạnh tranh mà mình đối mặt và cách bạn có thể tiếp cận thị trường thành công.

Vài thứ bạn cần nghía qua khi điều tra đối thủ tiềm năng. Việc này cho bạn ý tưởng về cách làm nổi bật khách sạn của mình.

  • Tìm hiểu mức giá đối thủ ra sao. Hãy nhìn vào các khách sạn địa phương và tìm hiểu mức phí của họ. Lưu ý rằng giá không phải là mọi thứ, nếu một khách sạn có giá bình dân nhưng đánh giá từ khách hàng quá tệ, bạn nên ngừng giảm giá chỉ để cạnh tranh.
  • Hãy đọc các đánh giá trên mang. Việc này giúp bạn hình dung những lời khen, chê từ khách hàng. Việc này lại cho bạn ý tưởng về khách hàng trông đợi gì ở khách sạn đó, và cho phép bạn điều chỉnh để đáp ứng được thị trường.
  • Tìm hiểm thêm thứ khác bên cạnh phòng ốc. Họ có nhà hàng không? Có hồ bơi không? phòng tập gym? Thử đặt ở 1 số khách sạn địa phương để có cảm giác đúng về những gì họ cung cấp. Ở lại qua đêm sẽ giúp bạn điều tra tốt hơn và có ý tưởng cho khách sạn của mình.

Hãy hiểu thị trường mục tiêu của mình

Điều này giúp bạn điều chỉnh dịch vụ cho phù hợp với khách hàng.

Những khách sạn hay nhà khách nhỏ thường thu hút những người sẽ ở lại vài ba đêm. Nếu khách sạn đặt ở khu vực thôn quê hay thị trấn nhỏ, bạn sẽ thấy nhiều người từ thành phố cố rời khỏi nơi ồn ào và muốn tĩnh lặng đôi lúc.

Nếu đúng vậy, bạn nên trang trí lại khách sạn với những đồ vật nói lên sự đơn giản.

Xác định những dịch vụ phụ trội bạn sẽ cung cấp

Khách hàng ở những nơi này thường tìm kiếm sự thân thuộc, nên sẽ cung cấp những dịch vụ khiến họ cảm thấy thoải mái, thân thuộc.

Quản lý tài chính khi mở khách sạn
Quản lý tài chính khi mở khách sạn

Khách cư ngụ ở những khách sạn nhỏ thường tìm kiếm sự thư giãn, nên hãy làm một khu thư giãn cho khách.

Những khách sạn nhỏ thưởng không có những thứ như phòng gym hay nhà hàng, nhưng bạn có thể chơi luôn mấy thứ này.

Hãy nhớ là những dịch vụ phụ thêm đó sẽ làm tăng chi phí, để xây dựng và duy trì. Nên hãy đảm bảo đủ ngân sách để tránh mất tiền cho những thứ này.

Quản lý tài chính khi mở khách sạn

Thuê nhân viên kế toán

Dù bạn mở khách sạn để thỏa mãn ước mơ của mình, bạn phải nhớ đó vẫn là một mối đầu từ tài chính. Trừ khi khách sạn của bạn rất nhỏ, hoặc bạn là một kế toán có nghề, bạn sẽ cần một kế toán viên giúp bạn quản lý tài chính.

Mọi khách sạn, dù nhỏ, đều có những chi phí cần được theo dõi, như nhân viên, các tiện ích, tiền thuê, thuế, thiết bị. Một nhân viên kế toán có thể giúp bạn đơn giản hóa thế giới tài chính phức tạp và đảm bảo tương lai tài chính cho bạn.

Cân nhắc thuê nhân viên kế toán
Cân nhắc thuê nhân viên kế toán

Giới thiệu cá nhân thường là cách tốt nhất tìm được kế toán tin cậy. Hãy hỏi các chủ doanh nghiệp nhỏ ở địa phương về kế toán viên của họ và liệu họ có thỏa mãn với công việc hay không.

Hãy lên lịch hẹn với ứng viên tiềm năng. Khi bạn đã có một danh sách các ứng viên tiềm năng, hãy gặp họ và thảo luận về kinh nghiệm và bắng cấp để thấy liệu họ có phù hợp với khách sạn của bạn.

Hãy tìm hiểu liệu ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn. Khách sạn thường là các doanh nghiệp đòi hỏi kiến thức đặc biệt.

Sẽ lý tưởng nếu ứng viên của bạn từng làm việc trong lĩnh vực này trước đây. Điều này đảm bảo rằng người đó sẽ có kinh nghiệm với những tình huống cụ thể mà bạn đối mặt.

Hãy quyết định ứng viên có phù hợp không. Ngoài kinh nghiệm, bạn sẽ cần một kế toán có thể làm việc lâu dài.

Nếu họ hay trễ họp, không trả lời cuộc gọi, và hay làm sau lưng, hẳn sẽ không phải là điều tốt nhất cho bạn, thậm chí nếu họ có kinh nghiệm tốt.

Luôn nhớ, bạn đang cố tạo mối quan hệ hợp tác lâu dài với người giúp mình phát triển doanh nghiệp.

Lên kế hoạch kinh doanh

Khi mở khách sạn, bạn sẽ cần vốn ban đầu từ vay ngân hàng hay có nhà đầu tư. Bên nào cũng sẽ muốn thấy kế hoạch kinh doanh để xác định liệu doanh nghiệp có đáng đầu tư không.

Ngoài ra, một kế hoạch kinh doanh tốt sẽ có ích cho bạn khi sắp xếp các mục tiêu đối với khách sạn và có bức tranh rõ ràng hơn về cách làm nó thành công. Một kế hoạch kinh doanh khách sạn nên bao gồm.

Lên kế hoạch kinh doanh khách sạn
Lên kế hoạch kinh doanh khách sạn
  • Mô tả về dịch vụ mà khách sạn bạn cung cấp. Hãy mô tả các những thứ này sẽ giúp bạn khác biệt với những khách sạn khác trong khu vực.
  • Bạn sẽ đưa ra mức giá tốt hơn? Dịch vụ mang tính cá nhân hơn? Nhà đầu tư sẽ muốn thấy điều gì khiến cho khách sạn của bạn độc đáo.
  • Thị trường tiềm năng của bạn là ai. Hãy giải thích những đối tượng nào bạn đang phục vụ và tại sao họ sẽ chọn khách sạn của bạn thay vì chỗ khác.
  • Một ước tính thu nhập trong tương lai. Nhà đầu tư sẽ muốn biết khách sạn sẽ có lợi nhuận hay không. Với sự giúp đỡ của kế toán viên, hãy tính toán doanh thu kì vọng mỗi năm. Ngoài ra hãy nói rõ bạn kỳ vọng sẽ có lợi nhuận sao bao lâu, và khách sạn của bạn sẽ ra sao vài năm nữa.
  • Một bảng chi tiết cách phần trong chi phí. Giữa việc mua và thuê bất động sản, cải tạo và sửa sang, sẽ phát sinh nhiều chi phí lúc mở khách sạn. Hãy đưa ra con số ước tính tương đối chính xác tổng chi phí khi đề nghị vay. Ngoài ra, hãy đảm bảo đưa vào ước tính chi phí vận hành hàng ngày.

Có thể mất vài tháng để bắt đầu thu hút đủ khách hàng đảm bảo chi phí của bạn, vậy nên bạn cần tiền để duy trì suốt thời gian này.

Gọi vốn khởi nghiệp

Khi bạn đã phác họa kế hoạch kinh doanh, hãy giới thiệu nó tới nhà đầu tư tiềm năng.

Với một kế hoạch kinh doanh hợp lý, bạn sẽ chứng minh được khách sạn của mình có khả năng sinh lời, điều này giúp thuyết phục nhà đầu tư đưa bạn tiền.

Bạn có 2 lựa chọn khi gọi vốn, và thường sẽ sử dụng kết hợp cả 2.

  • Ngân hàng. Bạn có thể vay từ ngân hàng từ vài tháng tới vài năm, tùy loại vốn vay của bạn. Có thể bao gồm chi phí mở khách sạn và vài tháng đầu chi phí vận hành.
  • Nhà đầu tư riêng. Đó có thể là bạn bè, gia đình, hay các chủ doanh nghiệp khác quan tâm tới việc đầu tư.

Hãy xác định liệu những người này chỉ muốn cung cấp vốn để bạn trả lãi sau đó, hay họ muốn tham gia điều hành công ty. Việc thảo hợp đồng ghi rõ các điều khoản và cần tới trong các vấn đề sau này là cần thiết.

Chọn mức giá

Khi bạn đã mở khách sạn, mức giá của bạn sẽ xác định mức độ lợi nhuận. Giá của bạn sẽ thay đổi tùy theo tính cạnh tranh khu vực, chi phí vận hành, mùa vụ và vài yếu tốt khác.

Mức giá thuê phù hợp khi kinh doanh khách sạn
Mức giá thuê phù hợp khi kinh doanh khách sạn

Quy tắc chung khi thiết lập giá là giữ chúng đủ thấp để thu hút khách hàng và đủ cao để có lời. Có một vài thứ bạn cần lưu tâm khi nói tới giá.

Biết chi phí của bạn.

Bạn nên tính toán chính xác cần bao nhiêu chi phí để duy trì khách sạn mỗi ngày. Sau đó nhân lên để tính ra mỗi tháng tốn bao nhiêu.

Thu nhập của bạn mỗi tháng phải ít nhất là trả được chi phí hoặc bạn sẽ không thể duy trì được nữa.

Tìm hiểu loại khách hàng nào sẵn sàng chi trả

Hãy thử và sửa sai. Khi bạn mới vô nghề, định hướng duy nhất bạn có là chi phí hoạt động. Nếu sau vài tháng bạn thấy rằng phòng ốc của bạn luôn được đặt, bạn có thể thử tăng giá.

Nếu bạn có vấn đề về số lượng khách đặt, hãy hạ giá xuống. Bạn có thể làm khảo sát khách hàng sau khi họ ở lại và hỏi liệu họ có thấy giá phòng hợp lý không.

Điều chỉnh giá theo mùa. Trong mùa bận rộn, bạn có thể đưa giá cao hơn vì nhiều người sẽ kiếm phòng khi đi nghỉ mát. Ở mua thấp điểm, hạ giá xuống chút để thu hút khách đi nghỉ trái mùa.

Cắt giảm chi phí khi cần thiết

Thậm chí với khả năng quản lý tài chính tốt, khách sạn của bạn sẽ gần như có những lúc khá chậm chạp.

Bạn nên phân tích chi phí thường xuyên và quyết định khoản nào là cần thiết, khoản nào thì không. Trong những mùa thấp điểm, hãy cắt giảm những chi phí không cần thiết để tiết kiệm tiền.

Ví dụ, nếu bạn có một tuần ế ẩm, và chỉ vài phòng được đặt, bạn không cần ai đó đứng trực ở quầy cả ngày. Hãy tự mình làm để cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền.

Quản lý nhân viên khi mở khách sạn

Thuê nhân viên cần thiết

Số lượng nhân viên sẽ khác nhau tùy vào quy mô khách sạn. Với giường và bữa sáng nhỏ, bạn có thể hoạt động chỉ với vài người hỗ trợ.

Quản lý nhân viên khi mở khách sạn
Quản lý nhân viên khi mở khách sạn

Các khách sạn có nhiều phòng, thậm chí những phòng nhỏ, thường cần đội ngũ nhân viên hoạt động mượt mà. Khi tìm nhân viên, bạn nên cân nhắc các vị trí sau.

Giữ nhà

Sạch sẽ nên là ưu tiên hàng đầu khi vận hành khách sạn. Một khách sạn dơ bẩn sẽ bị tiếng xấu và khách hàng sẽ không tới nữa.

Tùy vào quy mô khách sạn, bạn có thể chỉ cần một nhân viên dọn phòng hay một đội ngũ. Một nhân viên dọn phòng có thể làm được 10-15 phòng mỗi ngày, nên hãy nhớ điều này khi tuyển họ.

Nhân viên bàn giấy

Dù khách sạn nhỏ vẫn được cho là sẽ có nhân viên ngồi bàn toàn thời gian. Bạn có thể từ mình làm trong vài giờ, nhưng bạn sẽ cần nhân viên nếu phải làm 24 giờ mỗi ngày.

Một nhân viên bảo trì

Một hoặc 2 nhân viên bảo trì là đủ đối với khách sạn nhỏ. Họ cần là những người có thể làm nhiều công việc như sửa chữa, sơn, điện, nước…

Như vậy bạn mới để họ làm được những việc nhỏ nếu họ không thể xử lý vài thứ, bạn có thể thuê chuyên gia để làm nhiều việc hơn.

Một đầu bếp

Nếu bạn tính cung cấp đồ ăn trong khách sạn, bạn cần có một đầu bếp. Những khách sạn nhỏ chỉ cung cấp bữa sáng, vậy nên bạn có thể chỉ cần đầu bếp trong vài tiếng đồng hồ.

Điều tra mọi ứng viên

Hãy phỏng vấn mọi nhân viên tiềm năng của bạn một cách triệt để và nói chuyện với những người tham chiếu của họ.

Bạn nên kiểm tra nền tảng học vấn. Luôn nhớ là nhân viên sẽ có thể vào phòng khách và tài sản cá nhân.

Bạn cần đảm bảo mọi nhân viên phải đáng tin cậy trước khi cho họ quyền vào phòng.

Viết cẩm nang hướng dẫn cho mọi nhân viên

Bạn nên có một hệ thống cụ thể cho mọi nhân viên làm theo. Như vậy, bạn có thể đảm bảo mức độ ổn định của dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Mọi nhân viên đọc hướng dẫn này như một phần trong nội dung đào tạo của họ. Trong cẩm nang, nói ra chính xác những gì bạn kỳ vọng ở mỗi nhân viên.

Hãy nhấn mạnh rằng moi khách hàng đều phải được đối xử tốt. Không có dịch vụ tốt, khách hàng sẽ không trở lại và việc kinh doanh sẽ thất bại.

Hãy nói rõ loại hoạt động cần được làm nhiều hơn, và nói chính xác kết quả mong muốn là gì.

Tổ chức họp thường xuyên

Các cuộc họp hàng tuần, tháng sẽ giúp bạn duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên. Bạn nên sử dụng những cuộc họp này để cho nhân viên biết có điều gì họ có thể cải thiện và lấy ý kiến về các làm.

Hãy tuyên dương những kết quả tốt để nhân viên cảm thấy họ là một phần trong đội ngũ.

Hãy nghe chăm chú khi nhân viên cho bạn đề xuất, thậm chí dù bạn là chủ, nhân viên cũng có những kinh nghiệm mà bạn có thể không có và họ ở vị thế tốt để đưa ra thay đổi.

Luôn có mặt khi nhân viên cần tới

Hãy nói với nhân viên rằng họ có thể gặp bạn bất kỳ lúc nào để nói về những vấn đề hay quan tâm mà họ có.

Bạn cần đóng vai trò tích cực trong việc quản lý. Điều này giúp nhân viên thoải mái với bạn và họ sẽ sẵn sàng cởi mở hơn.

Nếu bạn không ở quanh đó, luôn tạo khoảng ách, nhân viên của bạn có thể không sẵn sàng nói chuyện với bạn luôn.

Tiếp thị việc kinh doanh khách sạn

Tiếp thị khi mở khách sạn
Tiếp thị khi mở khách sạn

Thiết kế website

Nếu khách sạn của bạn chưa có mặt trên internet, nghĩa là khách hàng tiềm năng sẽ khó mà thấy bạn.

Bạn có thể thiết kế website cho mình nhưng việc đầu tư làm 1 website chuyên nghiệp cũng xứng đáng.

Thiết kế website kinh doanh khách sạn
Thiết kế website kinh doanh khách sạn

Ở mức tối thiểu, website nên có tên, địa điểm, thông tin liên hệ, và mức giá.

Những khách sạn nhỏ thường thu hút khách hàng tìm kiếm trải nghiệm cá nhân, nên bạn có thể thuận theo điều này bằng cách bổ sung thông tin cụ thể vào website của mình.

Bất luận bạn đặt cái gì lên web, hãy đảm bảo nó chính xác và được cập nhật.

Một website chậm cập nhật sẽ khiến khách sạn của bạn cảm giác sự thiếu không chuyên nghiệp, điều này ảnh hưởng tới việc làm ăn.

  • Các hình ảnh về khách sạn. Khách hàng sẽ muốn nhìn qua nơi họ sẽ ở. Bao gồm hình ảnh phòng ốc, cũng như quang cảnh bên ngoài.
  • Thông tin về bạn. Hãy làm cho website cá nhân hơn bằng cách đưa bạn lên đó. Nếu nhân viên sẵn sàng, hãy đưa cả họ lên website luôn. Điều này sẽ cung cấp loại dịch vụ cá nhân thu hút khách hàng tới khách sạn của bạn.
  • Lịch sử của khách sạn. Một vài khách sạn nhỏ đặt ở những căn nhà có tính lịch sử. Nếu bạn, bạn sẽ thu hút một thị trường những người đam mê lịch sử, và bạn có thể cung cấp lịch sử đầy đủ của căn nhà và khu vực xung quanh.
  • Chương trình khuyến mãi mà khách sạn đang có
  • Danh sách và mô tả về những địa điểm gần đó. Nếu bạn ở gần những địa điểm du lịch, hãy quảng cáo thông tin đó. Nó sẽ làm cho khách sạn trông như một nơi thuận tiện để khách du lịch ở lại.

Đặt quảng cáo

Các trang quảng cáo được thiết kế để người ta tìm khách sạn và điểm du lịch. Bằng cách đặt quảng cáo lên các trang này, bạn sẽ thu hút khách sạn từ quanh đất nước và có thể từ các nước khác.

Quảng cáo tờ rơi ở các trạm dừng

Hầu hết các trạm dừng đều có khu vực để tờ rơi và thông tin du lịch. Hãy liên hệ xin phép đặt thông tin tờ rơi của bạn vào đó.

Những khách sạn nhỏ đôi khi là những quyết định trong khoảnh khắc với khách du lịch. Bằng cách quảng cáo như vậy, bạn sẽ nắm được thị trường tiềm năng đó.

Chạy chương trình khuyến mãi

Giảm giá cho nhóm, bữa sáng miễn phí, giá thuê thấp cho nhiều ngày ở lại là cách tốt để thu hút khách hàng.

Hãy quảng cáo những chương trình này lên website của mình. Ngoài ra phải đảm bảo bạn vẫn đủ sức chi trả chi phí khi đưa ra các khuyến mãi này.

Tổ chức sự kiện

Các sự kiện như tiệc cưới, hội thảo kinh doanh sẽ mang nhiều khách hàng tới với bạn. Nếu bạn chỉ có vài phòng nhỏ, điều này khó khả thi.

Thậm chí một khách sạn nhỏ vẫn có đủ không gian để tổ chức những sự kiện này.

Mặc dù không có không gian cho những hội nghị kinh doanh lớn, nhưng các doanh nghiệp vẫn có thể cho vài nhân viên và quản lý gặp nhau trong một không gian mang tính riêng tư hơn.

Một nhà khách trong thị trấn nhỏ có thể là nơi lý tưởng cho dạng sự kiện này.

Hãy quảng cáo trên website của bạn và những trang du lịch khác mà bạn mở ra để tổ chức sự kiện và cung cấp mức giá ưu đãi cho người tham gia.

Hợp tác với doanh nghiệp địa phương

Các khách sạn nhỏ thường vận hành gần các điểm thu hút khách ở địa phương. Hãy tận dụng điều này bằng cách quảng cáo cho bạn.

Hãy liên hệ với quản lý các công viên địa phương, các di tích lịch sử, nhà hàng, nhà hát và xem liệu bạn có thể thỏa thuận được gì không.

Thử đề nghị đặt tờ rơi ở khu vực hành lan để coi khách du lịch có tới khách sạn của mình không.

Như vậy bạn có thể thu hút khách du lịch ở khu vực mà chưa từng thấy quảng cáo của bạn trước đây.

Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Ngoài những phương pháp quảng cáo khác, truyền miệng cũng rất quan trọng. Mọi khách hàng có thể kể với gia đình, bạn bè về khách sạn của bạn, đăng lên mạng xã hội hoặc đánh giá online về khách sạn.

Bạn cần làm mọi thứ có thể để phản hồi này được tích cực. Thậm chí một đánh giá xấu thôi cũng làm tổn hại việc kinh doanh.

Nếu bạn cam kết mang cho mọi khách hàng khoảng thời gian tuyệt vời, bạn sẽ tạo dựng lòng trung thành khách hàng.

Khai thác khách hàng hiện tại

Những khách trước đây tận hưởng dịch vụ của bạn có thể là nguồn doanh thu tuyệt vời trong tương lai.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ tốt khi họ ở khách sạn, còn có vài phương pháp khác bạn có thể dùng để thu hút khách trở lại.

Tạo danh sách email

Với một danh sách email, bạn có thể cho khách biết về chương trình giảm giá hoặc khuyến mại đang có.

Hãy để khách tự đăng ký vào danh sách, thay vì gửi email cho tất cả những ai từng ở. Nếu không, bạn sẽ gặp rủi ro với chuyện gây phiền hà cho người khác và có thể tổn hại việc kinh doanh.

Hãy cung cấp khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng từng ở khách sạn.

Có nhiều cách để thực hiện điều này. Bạn có thể chiết khấu vào lần tiếp theo, hoặc cho họ một đêm miễn phí sau một số buổi ở lại nhất định. Ban có thể tích điểm để khách theo dõi điểm của mình và nhận được khuyến mãi.

Phản hồi khách hàng.

Nhiều trang du lịch cho phép khách sạn phản hồi với các đánh giá của khách hàng.

Điều này cho khách thấy bạn tiếp nhận quan điểm của họ một cách nghiêm túc và họ sẽ sẵn sàng trở lại. Điều này cho khách hàng tiềm năng thấy rằng bạn cam kết đối với dịch vụ của mình.

Nguồn: Wikihow