[Infographic] 10 Cách xoa dịu than phiền của Khách hàng trên Mạng xã hội
Rất nhiều người bán hàng vẫn còn cho rằng làm phật lòng hoặc lờ đi 1 hoặc 2 khách hàng sẽ không ảnh hưởng gì đến doanh thu hay thương hiệu của mình.
S3 có bán phần mềm quản lý khách hàng online với nhiều tính năng ưu việt mà không có phần mềm nào có, giúp tối ưu quản lý khách hàng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Tính năng này giúp theo dõi và truy xuất nhanh chóng thông tin Khách hàng, đồng thời thống kê các giao dịch của Khách hàng theo thời gian.
Ở mức độ bảo mật cao, Phần mềm cho phép thiết lập các chế độ giúp hạn chế việc sử dụng thông tin Khách hàng cho mục đích riêng.
Nội dung chính
Phần mềm quản lý khách hàng đơn giản S3 cho phép tạo và lưu trữ thông tin về Khách hàng ở mức độ chi tiết. Người dùng dễ dàng cập nhật lại thông tin Khách hàng trong quá trình thao tác.
Bạn có thể phân quyền cho phép hoặc không cho phép nhân viên xem và chỉnh sửa thông tin Khách hàng. Bên cạnh đó, S3 cung cấp chế độ bảo mật nâng cao, giúp ngăn chặn sao chép dữ liệu Khách hàng.
Tại trang Bán hàng, bạn sẽ dễ dàng tìm được Khách hàng theo Tên, Địa chỉ, Điện thoại hoặc Ghi chú.
Tại cửa sổ thông tin Khách hàng, bạn có thể xem giao dịch trong năm của Khách hàng đó.
Hoặc xem tổng giá trị giao dịch của Khách hàng tại Danh mục Khách hàng.
Bạn có thể phân nhóm các Khách hàng dựa trên tiêu chí riêng như độ tuổi, khu vực địa lý, giới tính,v.v… Rất có ý nghĩa khi bạn muốn xem doanh số bán hoặc thiết lập quản lý báo giá trực tuyến cho từng nhóm.
Khách hàng có thể được đưa vào các loại thành viên (VIP, Vàng, Bạc, v.v…) để áp dụng các chương trình khuyến mãi trên hệ thống.
Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý khách hàng miễn phí bên dưới
Rất nhiều người bán hàng vẫn còn cho rằng làm phật lòng hoặc lờ đi 1 hoặc 2 khách hàng sẽ không ảnh hưởng gì đến doanh thu hay thương hiệu của mình.