Ngày 31.07.2015, tại tòa nhà Merastic TP. Vũng Tàu, công ty cổ phần Những Giải Pháp Đơn Giản đã long trọng tổ chức buổi hội nghị khách hàng với chủ đề “Tính Năng Ưu Việt Của Phần Mềm S3” đã nhận được sự tham dự của gần 100 khách hàng tiềm năng của công ty.
(Ông Nguyễn Văn Hoàng – Giám Đốc Điều Hành phát biểu khai mạc)
Tại buổi hội nghị, công ty đã có dịp giới thiệu đến các khách hàng những tính năng và ưu điểm vượt trội của phần mềm quản lý bán hàng S3 đã và đang tạo được sự tin tưởng của rất nhiều nhà phân phối, chủ đại lý, chủ tiệm tạp hóa trên toàn quốc.
(Ông Nguyễn Huỳnh Duy – Giám Đốc Kinh Doanh giới thiệu về phần mềm S3)
Khách hàng đến tham dự chương trình đã trực tiếp tham gia trải nghiệm phần mềm S3 ngay trên máy tính với sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của S3. Phần mềm đã được các khách hàng đánh giá rất tốt và xem như một giải pháp để hỗ trợ tốt hơn cho công việc kinh doanh của mình.
(Nhân viên S3 hướng dẫn DEMO sử dụng phần mềm cho khách hàng)
Tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất với khách hàng có thể nói chính là chương trình Gameshow “Tiệm tạp hóa chuyên nghiệp”. Trong game show này, các khách hàng một lần nữa thấy được sự tiện lợi và ưu việt của phần mềm S3 phục vụ cho các hoạt động kinh doanh của mình. Khách hàng tham gia trò chơi tuy mới lần đầu sử dụng nhưng đều rất thành thạo các thao tác trên phần mềm. Các khách hàng tham gia game show đều nhận được những phần quà có giá trị từ S3.
Bên cạnh đó, S3 cũng đã đưa ra rất nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành chỉ dành riêng cho những khách hàng tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu trong thời gian dùng thử phần mềm sẽ có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị như: iPhone 6, Laptop HP, máy in nhiệt, máy quét mã vạch.
Cuối cùng không thể không kể đến phần rút thăm trúng thưởng với các phần thưởng rất hấp dẫn: Tivi Sony 40”, bộ máy in & máy quét mã vạch, laptop HP.
Điều khiến ban giám đốc và tập thể S3 cảm thấy ấm lòng là cho dù có quà hay không, có giải thưởng hay không, ai nấy cũng đều vui vẻ ở lại, trò chuyện, đặt các câu hỏi về phần mềm bán hàng S3 đến cuối chương trình. Đó chính là những lời động viên vô cùng ý nghĩa để chúng tôi cam kết đồng hành và nâng cao ý thức phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.