• 10/10/2019

Mọi sự khởi đầu của việc kinh doanh đều phải trải qua từng giai đoạn. Khi bạn đã bước qua giai đoạn khởi đầu là xây dựng được cửa hàng theo ý muốn.

Công việc tiếp theo mà bạn phải thực hiện là đẩy nhanh hoạt động kinh doanh.

Dù rằng doanh nghiệp của bạn có nhỏ đến đâu thì cũng luôn gặp những vấn đề phát sinh cũng như giai đoạn khởi đầu mà bạn đã trải qua:

  • Lượng hàng sẽ ra vào nhiều, khi đó bạn khó kiểm soát được xuất, nhập, tồn của hàng hóa.
  • Các khoản thu/chi cũng xuất hiện (thu từ các hóa đơn bán hàng, nhập hàng trả lại từ KH, các khoản thu khác, chi từ nhập hàng nhà cung cấp, trả hàng từ KH, các chi phí phát sinh khác,…)
  • Tổng lợi nhuận trong tháng, công nợ khách hàng bắt đầu phát sinh nhiều.

Tới lúc này bạn thấy hơi choáng rồi phải không vì việc lại ngày càng thêm nhiều.

Điều này đã chiếm hầu hết thời gian của bạn dành vào việc quản lý cửa hàng, trong khi thay vì đó bạn có thể làm được nhiều việc khác để phát triển cửa hàng như làm SEO, Banner, Topic, Email marketing, SMS marketing, tìm kiếm được nhà cung cấp với giá thành thấp,…

confused

Và lúc này trong suy nghĩ của bạn, chắc có lẽ đang tìm kiếm công cụ nào có thể giúp quản lý chặt chẽ tất cả các điều trên.

Nếu tốt hơn nữa, công cụ này có thể thay bạn hỗ trợ theo dõi cửa hàng mọi lúc, mọi nơi khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng.

Việc tìm công cụ quản lý để hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của bạn, cũng không kém khó khăn như khi mới bắt đầu khởi nghiệp.

Nắm bắt, thấu hiểu các khó khăn cũng như các nhu cầu của nhà quản lý.

S3 đã cho ra mắt Phần mềm chuyên về quản lý kho, quản lý bán hàng S3 POS Online. Giải pháp đơn giản chia sẻ mọi khó khăn cùng nhà quản lý.

Mục tiêu của S3 đưa tới một công cụ đơn giản, dễ dàng thao tác, mà mọi đối tượng đều có thể sử dụng được từ các chủ công ty thương mại, cửa hàng thời trang, văn phòng phẩm tới cửa hàng tạp hóa,…

Và tất nhiên Công cụ S3 đã giúp được:

Cô Tuyết chủ cửa hàng Bách hóa Nam Phương quản lý cửa hàng một cách chặt chẽ.

Mặt bằng kinh doanh cửa hàng tạp hóa
Cửa hàng tạp hóa

Cô chia sẻ một cách thỏa mái: “Ban đầu cô có ngại vì sợ phần mềm phức tạp, có những phần mềm khác giới thiệu cho cô nhưng thấy phức tạp quá nên không sử dụng. Phần mềm S3POS bên con giao diện nhìn dễ, với lại nhân viên bên con tận tình hướng dẫn nên cô đã nắm được phần mềm“. Khi có phần mềm cô không cần phải luôn có mặt ở cửa hàng để theo dõi và nhắc giá cho nhân viên mà có thể tham gia những hoạt động của người cao tuổi mà lúc trước cô đã có ý định tham gia nhưng vì chưa có thời gian.

Anh Hải chủ cửa hàng Sữa Thịnh, Q.8, HCM

Anh đã cảm thấy thỏa mái hơn khi sử dụng phần mềm vì lúc trước mọi thứ đều do vợ anh chị Thảo quản lý nên giá cả anh cũng không nắm bắt hết, cũng như thông tin nhà cung cấp để nhập hàng, mọi thứ như đám sương mù đối với anh.

Cửa hàng sữa
Cửa hàng sữa

Vì sắp tới ngày sinh nên chị đã dự trù được việc này, và đã quyết định lựa chọn một phần mềm có thể thay thế chị khi không có ở cửa hàng 1 thời gian dài.

Phần mềm S3 là sự lựa chọn để có thể thay thế chị. Chi Thảo có thể quan sát hoạt động của hàng từ xa và anh Hải có thể yên tâm cho hoạt động buôn bán của mình.

Với S3 và phương pháp quản lý đơn giản, người chủ sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và dùng thời gian tiết kiệm đó vào việc hữu ích hơn (SEO, banner, tiềm kiếm nhà cung cấp, thời gian để thư giãn cho chính mình…).

Hãy để việc quản lý của bạn trở nên dễ dàng hơn với phần mềm S3 POS Online. Đừng ngại thay đổi cách quản lý của bạn.