Câu hỏi
Cách xóa toàn bộ dữ liệu (reset) trên tài khoản như thế nào?
Trả lời
S3 xin chào,
Để xóa toàn bộ (reset) dữ liệu trong tài khoản, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây.
Vào Quản lý >> Quản lý hệ thống >> Cài đặt >> Nâng cao >> Tôi hiểu và muốn tiếp tục
# Trường hơp 1: Có nút Xóa dữ liệu
Bước 1: Nhìn bên góc tay trái nhấp chuột và nút Xóa dữ liệu >> Cửa sổ hiện ra >> Đọc kỹ các hướng dẫn để thực thực hiện chọn xóa các dữ liệu >> Nhập chữ DONG Y >> Xác nhận Xóa
Lưu ý: Dòng chữ “Không hiện nút xóa dữ liệu nữa”. Nếu bạn bỏ dấu tích đi thì nút Xóa dữ liệu vẫn được hiển thị, ngược lại nút Xóa dữ liệu sẽ bị ẩn đi và bạn sẽ không thấy nút này khi cần thực hiện reset lại.
# Trường hợp 2: Không thấy nút Xóa dữ liệu.
Bước 1: Nhấp chuột vào ô tìm kiếm và gõ từ khóa: Reset >> Tìm
Bước 2: Nhấp chuột vào chữ ShowResetButton >> Đổi chữ Fales thành chữ True >> Bấm vào dấu tích màu xanh bên góc tay phải để lưu lại.
Khi đó nút Xóa dữ liệu sẽ xuất hiện ở phía bên dưới. Tiếp tục thực hiện theo Bước 1 của Trường hợp 1.
Khi thao tác gặp khó hay chưa rõ phần nào thì hãy liên hệ đội chăm sóc Khách hàng của S3 tại đây nhé!