Câu hỏi
Sản phẩm đã có trong kho nhưng lại không thấy hiển thị trên app S3salesforce?
Trả lời
Chào bạn,
Tuy sản phẩm đã có trong kho nhưng cần phải thực hiện thêm vài thao tác thì những sản phẩm mới thể hiển thị trên app S3salesforce, vì vậy bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau đây nhé:
# Đầu tiên cần phải kích hoạt tính năng Sử dụng gian hàng, bạn hãy vào Hướng dẫn kích hoạt gian hàng (chỉ cần kích hoạt 1 lần duy nhất)
# Sau khi lưu xong, hãy vào Quản lý >> Quản lý hệ thống >> Cài Đặt >> Hệ thống >> Chỉ cần bật “Sử dụng gian hàng ” >> Cập Nhật Thông Tin.
Cách 1: Kích hoạt tất cả các sản phẩm đang có ở trong kho lên gian hàng, tối đa được 800 sản phẩm, nếu số lượng lớn hơn hãy liên hệ với đội chăm sóc Khách hàng của S3 để được hỗ trợ.
# Vào Quản lý >> Quản lý kho >> Nhấp vào vào biểu tượng “wifi” bên góc phải, để thêm tất cả sản phẩm vào gian hàng >> như vậy sản phẩm đã được thể hiện trên app.
Cách 2: Nếu bạn chỉ thêm một số sản phẩm vào gian hàng thì click vào biểu tượng wifi mờ để chuyển sang đậm tại sản phẩm muốn thêm.
# Sau đó Vào Quản lý >> Quản lý gian hàng >> Nhấp chọn Thêm Tất Cả để chuyển các Dấu tích mờ sang màu xanh >> Cuối cùng bấm Cập Nhật Gian Hàng
Thực hiện đầy đủ các bước trên là sản phẩm đã được thể hiện trên app S3Sales. Hướng dẫn đơn giản và chi tiết chắc các bạn sẽ thực hiện thành công nhỉ, nếu mà không được nữa thì liên hệ với Đội ngũ hỗ trợ của S3 tại đây 😉