Câu hỏi

Sao đăng nhập vào tài khoản phần mềm S3POS không được vậy?

Trả lời

Bạn ơi, cho Vịt hỏi bạn thấy những trường hợp hoặc thông báo nào dưới đây khi không đăng nhập được nha.

Bên dưới mỗi trường hợp Vịt hướng dẫn luôn cách xử lý.

1. Thông báo gợi sầu “Thông tin đăng nhập không đúng”

1.1

Vậy là tài khoản của bạn có thể sai các thông tin sau:

# Địa chỉ email

# Mật Khẩu

# Địa chỉ truy cập phần mềm (…es2.vn)

Hãy cẩn thận kiểm tra lại các thông tin đăng nhập mà công ty S3 đã cung cấp QUA EMAIL cho bạn, rồi điều chỉnh lại cho đúng.

Còn sau khi kiểm tra các thông tin đăng nhập tất cả đều đúng mà phần mềm vẫn không đăng nhập được, đừng lo lắng bạn chỉ cần click vào đây để được hỗ trợ nhanh nhất.

2. Thông báo ảm đạm “Người dùng hiện tại chưa được phân quyền. Vui lòng liên hệ quản trị.”

2.1

Như vậy là tài khoản này chưa được chủ doanh nghiệp phân quyền sử dụng.

Nhanh chóng liên hệ người dùng có quyền Chủ doanh nghiệp để được phân quyền cho tài khoản của bạn nhé.

3. Thông báo gợi buồn “Tài khoản bị khóa. Vui lòng thử lại sau”

3.1

Khi nhận được thông báo này, có nghĩa bạn đã đăng nhập sai thông tin hơn 3 lần.

Liên hệ với đội vịt Chăm sóc Khách hàng ngay tại đây để được hỗ trợ mở khóa và hướng dẫn tránh lặp lại nha.

4. Thông báo “Đọc hoài không hiểu” như dưới đây

10

NHANH, NHANH, NHANH!

Gọi ngay cho vịt Chăm sóc Khách hàng qua hotline: 0986.866.220 hoặc nhấp vào đây để hỗ trợ trực tuyến.

 

Bạn không tìm thấy hoặc không hài lòng với câu trả lời?