Câu hỏi
Dữ liệu của khách hàng trên máy chủ S3POS có bị xem trộm hoặc sử dụng trái phép không?
Trả lời
Đây là vấn đề mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm S3POS. Chính sách nhất quán của S3 là tuyệt đối không sử dụng bất kỳ thông tin nào khách hàng lưu trữ trên hệ thống S3 nếu không có sự cho phép bằng văn bản của khách hàng. Toàn bộ các cấp từ nhân viên đến cán bộ quản lý nội bộ S3 đều không có quyền truy cập vào hệ thống cơ sở dữ liệu trên máy chủ riêng biệt (bao gồm cả bộ phận phát triển phần mềm hoặc bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng).
Chúng tôi xác định rõ, việc bảo mật dữ liệu khách hàng là yếu tố then chốt nhất để giữ vững uy tín và hình ảnh của công ty. Và chỉ có như vậy, S3 mới có thể tồn tại, phát triển và đồng hành cùng khách hàng trên con đường dài. Kể từ ngày phát hành phần mềm S3 (ngày 01 tháng 01 năm 2012), chúng tôi tự hào rằng chưa bao giờ nhận được phản hồi tiêu cực của bất kỳ khách hàng nào về việc thông tin bị tiếc lộ, rò rỉ.
Có 3 lý do chính gắn chặt lợi ích của S3 với việc bảo vệ thông tin khách hàng
Chứng minh được năng lực xử lý hệ thống, chống tấn công từ bên ngoài.
Về mặt pháp lý, S3 luôn ký cam kết bảo mật kèm với hợp đồng cung cấp dịch vụ với từng khách hàng. Quí khách hàng có thể tham khảo Chính Sách Bảo Mật để biết thông tin chi tiết hoặc gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline để được tư vấn trực tiếp.
Tình huống nhân viên S3POS sẽ đăng nhập vào hệ thống để sửa chữa mỗi khi xảy ra lỗi. Dữ liệu có còn được bảo mật hay không? Chúng tôi có câu trả lời rõ ràng tại đây.