3 Cách tăng doanh thu cho cửa hàng tiện lợi
Không như nhà sách hay cửa hàng thời trang, hầu hết khách hàng không tới cửa hàng tiện lợi để thong thả lựa đồ.
Mở cửa hàng tạp hoá kinh doanh kiếm sống, dù là ngành nghề truyền thống, nhỏ lẻ, nhưng vẫn có những điều cần phải lưu tâm.
Chỉ bởi vì buôn bán tạp hoá, không phải tốn tiền cho quảng cáo, marketing mà vẫn có khách hàng đều đặn, nhưng không có nghĩa là không thể thất bại. Càng biết cách quản lý chặt chẽ, logic, cửa hàng của bạn càng có cơ hội thành công, phát đạt.
Hãy cùng xem qua các kinh nghiệm sau đây khi mở cửa hàng tạp hoá nhé.
Nội dung chính
Nếu bạn lưu ý đến việc tăng lượng khách hàng tiềm năng trong công thức 5WAYS tăng trưởng cho cửa hàng tạp hoá, thì mặt bằng là rất quan trọng nếu bạn muốn có lượng khách tiềm năng và nguồn doanh thu đều đặn.
Một lợi ích khác từ việc có một mặt bằng thuận lợi, là khi có doanh thu bán hàng lớn và thường xuyên, bạn có cơ hội để thương lượng với nhà cung cấp để có chính sách lấy hàng, chiết khấu và công nợ có lợi cho mình.
Khi chọn mặt bằng, hãy chú ý:
Tối thiểu, bạn cần như sau:
Nếu có vốn đầu tư dư dả, hãy mạnh dạn:
Tuỳ quy mô ban đầu mà bạn nên cân nhắc như sau:
Chúc bạn thành công và buôn bán có lãi.
Không như nhà sách hay cửa hàng thời trang, hầu hết khách hàng không tới cửa hàng tiện lợi để thong thả lựa đồ.
Mọi sự khởi đầu của việc kinh doanh đều phải trải qua từng giai đoạn. Khi bạn đã bước qua giai đoạn khởi đầu là xây dựng được cửa hàng theo ý muốn. Công việc tiếp theo mà bạn phải thực hiện là đẩy nhanh hoạt động kinh doanh. Dù rằng doanh nghiệp của bạn…
Quyết định mua hàng là một quyết định đỏi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng, dù bạn là ai, sản phẩm có giá trị cao hay thấp, bởi khi quyết định được đưa ra, hoặc là bạn hoàn toàn thoả mãn hoặc là một nỗi thất vọng. Mua phần mềm quản lý hàng tạp hoá…
Kinh doanh tạp hoá thuộc về mô hình kinh doanh truyền thống. Tuỳ số vốn bạn có hoặc tuỳ tích góp trong bao năm của bạn mà quy mô kinh doanh sẽ khác nhau.
Bạn kinh doanh, buôn bán nhỏ thôi như tạp hoá chẳng hạn, vậy bạn sẽ làm gì để phát triển công việc kinh doanh đó của mình, bán nhiều hơn, lợi nhuận cao hơn?
Bài viết này là những kinh nghiệm và đúc kết mà chúng tôi muốn chia sẻ với những người chủ của các cửa hàng nhỏ lẻ. Có thể bạn không biết, nhưng đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Coop-mart, BigC hay Metro không phải là 1 thương hiệu nổi tiếng hay chuỗi cửa hàng…