Đơn hàng thông minh là đơn hàng tự động thêm các sản phẩm vào đơn hàng theo khách hàng.
Nghĩa là, khi nhân viên thực hiện thao tác bán hàng chỉ cần thêm tên khách hàng là đơn hàng tự động hiện ra các sản phẩm mà khách hàng đó hay mua nhất, với số lượng bằng 0. Bạn chỉ cần điền số lượng những sản phẩm cần bán, sản phẩm nào mà khách không mua hoặc không đặt thì không cần điền. Khi hoàn tất đơn hàng thì hệ thống sẽ tự gỡ những sản phẩm có số lượng bằng 0 ra.
Bước 1:
Đăng nhập vào S3 >> vào Quản lý >> Quản lý hệ thống >> Cài đặt >> Hệ thống.
Bước 2:
Lần lượt bật các cài đặt sau:
Sau đó bấm Cập nhật thông tin.
Bạn có thể tự chọn số sản phẩm để thêm vào đơn hàng thông minh, bằng cách click chọn số lượng.
Bước 3:
Tiến hành thao tác bán hàng/đặt hàng.
Nhập thông tin khách hàng >> Các sản phẩm theo Khách hàng sẽ hiện ra >> Nhập số lượng các sản phẩm cần bán >> Hoàn tất.
Đơn hàng sau khi hoàn tất đã tự lọc các sản phẩm số lượng bằng 0 ra.
Nếu Tổng số sản phẩm thiết lập phím tắt (danh sách sản phẩm bán chạy thể hiện ngoài mục Bán hàng/Đặt hàng), chọn số lượng thể hiện 20.
Và Số lượng sản phẩm tự động thêm vào đơn hàng thông minh chọn số lượng là 10. Cả hai đều lấy sản phẩm bán chạy theo khách hàng.
Thì phần mềm sẽ ưu tiên lấy sản phẩm bán chạy trong đơn hàng thông minh trước, danh sách sản phẩm phím tắt chỉ thể hiện từ sản phẩm thứ 11 trở lên, tức 10 sản phẩm = 20-10.
Nên sẽ có trường hợp bạn thấy danh sách phím tắt ít hơn số lượng được chọn thể hiện ở ngoài màn hình
Danh sách sản phẩm theo khách hàng sẽ không tự cập nhật ngay vì sẽ ảnh hưởng đến tốc độ giao dịch. Trong trường hợp bạn cần cập nhật danh sách này gấp thì tiến hành quay lại bước 1 và tại mục Làm mới danh sách sản phẩm nhấn Làm mới.
Chúc các bạn thành công dựa theo hướng dẫn của các bước trên. Nếu có thắc mắc gì thì liên hệ với đội ngũ chăm sóc Khách hàng của S3 (tại đây) nhé.