Công cụ hướng dẫn sử dụng Zopim là công cụ hỗ trợ có sẵn ngay trên phần mềm S3 hoặc trang www.s3co.vn

Bạn có thể gửi yêu cầu qua đây nếu không quen liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc.

Cách 1

Đăng nhập vào S3, bạn sẽ thấy Hộp thoại hỗ trợ nằm ở góc dưới bên phải màn hình

Trường hợp bạn không thấy Hộp thoại hỗ trợ, liên hệ ngay nhân viên S3 để xử lý.

khung_chat_zopim_s3covn

Cách 2 

Tại trang www.S3co.vn, click vào Hộp thoại hỗ trợ cuối màn hình.

website_s3covn

Xem Thêm

Bán hàng Nâng cao

Đăng Nhập – Hỗ trợ

Sản Phẩm

Khách Hàng – Nhà Cung Cấp

Nhập Hàng

Xuất Hàng

Báo Cáo

Cài Đặt Hệ Thống

Xử Lý Nghiệp Vụ

App S3salesforce – Dành Cho Sales